วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2559

สำหรับตอนนี้นะคะคล้ายๆกับการประกาศตัวละครค่ะ สำหรับใครที่ส่งบทไหนมาแล้วเราจะให้ติดเลยค่ะ ไม่ใช่ว่าไม่คัดนะคะ แต่ลูกของผู้ปกครองที่ส่งๆกันมาก็พอใช้ได้กันอยู่ถึงแม้จะมีนิดๆหน่อยๆที่ขัดกัน แล้วเราก็จะเริ่มเขียนเลยค่ะ แต่ในระหว่างนี้ผู้ปกครองก็สามารถส่งลูกๆมาได้เรื่อยๆนะคะ จนกว่าเราจะลบคำว่ารับสมัครออกจากชือเรื่องค่ะ ถ้าตัวละครไหนยังขาดอยู่เราก็จะใช้เป็นตัวละครออริของเราค่ะ ถ้าจะถามว่าทำไมถึงเริ่มเขียนเลยเพราะเราจะได้เผื่อเวลาเขียนสำรองอีกสองเรื่องด้วยค่ะ




ฮินาตะ ยูกะ (Hinata Yuka)

Character : คู่หูร่วมเดินทางของนายเอก






อากิ (Aki)

Character : 1 ในฮาเร็มของพระเอก






ยากามิ ทาเครุ (Yakami Takeru)

Character : ราชามังเกล







คิโยชิ มาซากิ (Kiyoshi Masaaki)

Character : นายเอก






(?)
พระเอก -






(?)
1ในฮาเร็มของพระเอก -ขาดอีก4คน-

-

-

-

-

-




(?)
ทหารรับใช้ของพระเอก -





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น